top of page
  • Writer's picturePhạm Tuyền

Nhà thuốc YHCT An Dược - Hoạt động, sứ mệnh và tầm nhìn của nhà thuốc


Nhà thuốc YHCT An Dược – Khám chữa tận tâm, chẩn trị vượt tầm. Đặc trị các bệnh về xương khớp, dạ dày, hô hấp, sinh lý, đại tràng, bệnh trĩ, tiểu đường,... Địa chỉ: Số 325/19 đường Bạch Đằng, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Website: https://anduoc.com/, https://nhathuocanduoc.com/. Cố vấn chuyên môn và chịu trách nhiệm nội dung Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến. Những thông tin liên quan tới bác sĩ Yến bạn có thể tham khảo tại: https://anduoc.com/bac-si-nguyen-thi-hong-yen/

Nhà thuốc YHCT An Dược được biết đến là một trong những nhà thuốc lớn, uy tín và được nhiều người bệnh biết đến tại khu vực Tp.HCM. Để có được thành công như ngày hôm nay thì nhà thuốc đã phải trải qua nhiều năm để có thể xây dựng và phát triển, vượt qua rất nhiều những khó khăn và thăng trầm, nhà thuốc An Dược đã không ngừng lớn mạnh, đạt được nhiều thành tựu nổi bật cùng nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá.

Hoạt động của nhà thuốc An Dược

Cùng với sự phát triển của xã hội, cuộc sống hiện đại bận rộn, môi trường ô nhiễm là một trong số nhiều nguyên nhân gây ra bệnh tật. Vì vậy, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám đi trước Nhà thuốc An Dược ra đời nhằm mục đích giúp chữa trị bệnh cho mọi người. Tuy nhiên, không phải cơ sở khám chữa bệnh nào cũng có thể điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

Đứng trước tình hình đó, các bác sĩ, lương y thuộc Phòng chẩn trị YHCT An Dược đã nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển các bài thuốc Đông y nhằm mang lại cho người dân phương pháp chữa bệnh an toàn và hiệu quả bền vững nhất.

Ngay từ ngày đầu thành lập, các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc An Dược đã nghiên cứu, tìm tòi, thử nghiệm và phát triển các bài thuốc đặc trị các bệnh đang rất phổ biến hiện nay như bệnh xương khớp, hô hấp, suy giảm chức năng thận, bệnh về dạ dày – đường tiêu hóa, các bệnh về gan,…

Ngoài việc khám và chữa bệnh nhà thuốc An Dược còn tập trung vào nguồn thảo dược chính để tạo ra các sản phẩm thuốc của nhà thuốc. Theo chủ trương, các bài thuốc Việt Nam phải dùng chính các loại thảo dược trồng trên đất Việt Nam, từ đó nhà thuốc phát triển một vùng trồng dược liệu chuyên biệt đạt tiêu chuẩn CO - CQ.

Sứ mệnh tầm nhìn và giá trị cốt lõi của nhà thuốc An Dược

Hiện nay ở Việt Nam thì nền y học hiện đại đang trong giai đoạn phát triển, việc sử dụng các loại thuốc Tây Y để điều trị bệnh là điều cần thiết nhưng xét về mặt điều trị lâu dài thì đây không phải là giải pháp tối ưu vì nó có thể gây ra nhiều những tác dụng phụ ảnh hưởng tới người bệnh trong quá trình điều trị bệnh lâu dài.

Trong khi đó, nói về lịch sử hình thành và những giá trị đã đóng góp cho cộng đồng thì Đông Y vẫn chiếm một vị thế vững chắc đối với nền Y học Việt Nam. Bởi vậy bên cạnh những phương pháp Tây Y hiện đại, sứ mệnh mà Nhà thuốc YHCT An Dược muốn hướng đến hơn cả chính là nâng tầm giá trị Y học dân tộc, bảo tồn và nhân giống các loại thảo dược quý, sưu tầm và phát triển các bài thuốc cổ phương để áp dụng trong công tác điều trị bệnh.

Giá trị mà nhà thuốc YHCT An Dược muốn hướng đến là:

+ Tận tâm với bệnh nhân như chính người thân của mình.

+ Ứng dụng nghiên cứu khoa học để từng bước chuyển mình.

+ Chuyên môn và tâm đức nghề nghiệp đặt lên hàng đầu.

Nếu bạn còn có thông tin thắc mắc bạn có thể tham khảo thông tin trên website của nhà thuốc:

Thông tin về nhà thuốc: https://anduoc.com/ve-nha-thuoc-chung-toi/

Thông tin sản phẩm, dịch vụ: https://anduoc.com/san-pham-dich-vu/

Điều khoản và chính sách của nhà thuốc: https://anduoc.com/dieu-khoan-chinh-sach/

Tham khảo một số ý kiến của bệnh nhân khi khám và điều trị bệnh tại nhà thuốc: https://anduoc.com/y-kien-benh-nhan/.

Thông tin liên hệ: https://nhathuocanduoc.com/lien-he

Cùng với đó là bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các bệnh lý, cũng như phương pháp điều trị bệnh được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên các tài khoản mạng xã hội dưới đây:

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Top thuốc tăng kích thước dương vật tốt nhất

Để cải thiện kích thước của cậu nhỏ 1 cách an toàn, phổ biến phái mạnh chọn lựa những mặt hàng thuốc tăng kích thước dương vật được Bộ Y tế cấp phép. Ngoài cải thiện kích thước, những cái thuốc này cò

bottom of page