top of page
  • Writer's picturePhạm Tuyền

Top thuốc tăng kích thước dương vật tốt nhất

Để cải thiện kích thước của cậu nhỏ 1 cách an toàn, phổ biến phái mạnh chọn lựa những mặt hàng thuốc tăng kích thước dương vật được Bộ Y tế cấp phép. Ngoài cải thiện kích thước, những cái thuốc này còn hỗ trợ tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian cương cứng. Có 6 loại thuốc bên dưới đây, nỗi băn khoăn về cậu nhỏ quá ngắn hay bé không còn là nỗi ảm ảnh của phái nam.

Mọi thông tin về sản phẩm thuốc tăng kích thước dương vật bạn có thể tham khảo tại: http://banlinhquyong.net/

Thuốc tăng kích thước dương vật là gì?

các mặt hàng hỗ trợ tăng đường kính và chiều dài cậu nhỏ cho nam giới được gọi chung là thuốc tăng kích thước dương vật. Các mặt hàng này hơi đa chủng loại, được điều chế ở dạng gel, dạng viên ngậm hoặc dạng xịt,….Nó sở hữu tầm quan trọng cải thiện kích thước cậu nhỏ đồng thời kéo dãn thời gian cương cứng, giúp “cuộc yêu” thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Thuốc tăng kích thước dương vật vận động như thế nào?

Tùy vào từng cái mặt hàng mà cơ chế tác động sẽ khác nhau. Chẳng hạn, so với thuốc dạng gel, phái nam chỉ buộc phải bôi trực tiếp vào dương vật. Thuốc sẽ thẩm thấu và tác động đến những mô cơ khiến cậu nhỏ giãn ra, co thắt cực tốt hơn. Mẫu thuốc này có tác dụng thời gian nhanh bởi vậy được không ít đấng mày râu lựa chọn.

Thuốc dạng viên kích thích cơ thể sản sinh ra hormone testosterone từ đó tăng cường sinh lý và bản lĩnh phái mạnh. Không chỉ có thế, thuốc tăng kích thước cậu nhỏ dạng uống giúp tăng lưu thông máu đến dương vật. Từ đó tăng thời gian cương cứng, kéo dãn “cuộc yêu”.

Thuốc tăng kích thước dương vật nào cực tốt hiện nay?

hiện nay bên trên thị trường có tương đối nhiều thực phẩm chức năng có vai trò tăng kích thước cậu nhỏ. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào thì cũng an toàn và đáng tin cậy và được cấp phép lưu hành bằng Bộ Y tế.

bên dưới đây là một số trong những sản phẩm thuốc tăng kích thước dương vật rất tốt ngày nay mà những phái nam rất có thể tìm hiểu thêm, lựa chọn:

Tengsu là viên ngâm với vai trò tăng kích thước cậu nhỏ đang được ưa chuộng nhất ngày nay. Thành phần của sản phẩm này bao gồm:

+ Cao quy bản: sở hữu tầm quan trọng bổ thận, dưỡng phế, cải thiện các vấn đề về sức đề kháng sinh lý như: di tinh, giảm ham muốn, xuất tinh sớm,….

+ Ba kích: Giúp tăng lưu thông máu đến cậu nhỏ từ đó tăng kích thước dương vật và tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

+ Dâm dương hoắc: Tăng tuần hoàn máu, giải độc khung hình.

+ Khiếm thực nam: Tráng dương, bổ thận, tăng hệ miễn dịch, tăng cường sinh lực nam giới.

+ L-Carnitine: Ích tinh, bổ thận.

+ Tang phiêu tiêu: Tăng lưu thông máu tới dương vật, cải thiện chức năng và thời gian cương cứng.

Tengsu là việc chọn lựa hoàn hảo nhất dành riêng cho các cánh mày râu có nhu cầu tăng kích thước cậu nhỏ, tăng ham muốn và giúp “cuộc yêu” vươn lên là trọn vẹn hơn. Không chỉ có vậy, sản phẩm này cũng hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam như sinh lý rối loạn cương dương, giảm nội tiết tố, xuất tinh sớm,….

mang viên uống Tengsu, hằng ngày dùng 1 – 2 lần, mọi lần ngậm 1 viên. Ngoài ra, để tăng cực tốt, phải kết hợp có chế độ luyện tập thể dục thể thao và ăn uống, nghỉ ngơi tương thích.

Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ Zawa

Đây là một trong những sản phẩm Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ của Nhật sản phẩm này thuộc siêu thị Cổ phần dược phẩm Locifa. Zawa được những chuyên da và quý khách nhận xét cao về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng.

mặt hàng thuốc tăng kích thước dương vật này được sản xuất trên dây chuyền cổ technology Nhật Bản. Mỗi quy trình từ tậu nguyên liệu, phân phối, đóng gói được kiểm soát nghiêm ngặt.

Thành phần của Zawa gồm:

+ Mật ong

+ Nhung hươu

+ Hàu biển

+ Nấm tỏa dương

+ Sâm maca

+ Vitamin

Đây đều là các thành phần xuất sắc cho sinh lý nam, vừa cải thiện kích thước dương vật, vừa tăng bản lĩnh đấng mày râu. Sau khoảng 7 ngày, kích thước cậu nhỏ sẽ tăng từ 1 – 2 cm.

hàng ngày dùng 1 gói Zawa vào sau bữa cơm, hoặc trước khi quan hệ khoảng 30 phút. Chỉ buộc phải xé gói sau đó uống trực tiếp mà dường như không bắt buộc pha sở hữu nước.

Thuốc tăng kích thước dương vật Penirum A+

nếu đang e ngại về vấn đề kích thước cậu bé quá ngắn hoặc quá nhỏ, những phái mạnh rất có thể chọn lựa Penirum A+. Sản phẩm này cải thiện cực tốt kích cỡ dương vật đồng thời kéo dãn thời gian cương cứng.

Penirum A+ được thiết kế từ những cái thảo dược gồm: nhục thung dung, chiết xuất cây cỏ máu, rễ cau, cao bạch tật lê, đông trùng hạ thảo. Ko kể công dụng hỗ trợ tăng kích thước cậu nhỏ, mặt hàng này còn cải thiện những triệu chứng như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,….

hàng ngày dùng sản phẩm 2 lần, mọi lần một – 2 viên, uống sau bữa ăn. Để phát huy hiệu quả rất tốt, trong quá trình dùng mặt hàng cần kết hợp chế độ dinh dưỡng và luyện tập Thể Thao phù hợp.


Đây cũng chính là trong số những món đồ tăng kích thước cậu nhỏ bán chạy nhất bên trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Không chỉ có tăng cường sinh lý mà Trường Xuân Vương còn cải thiện kích thước dương vật an toàn và đáng tin cậy, cực tốt.


Thành phần món đồ gồm:

· Dâm dương hoắc: 1700mg

· Đỗ trọng: 1800mg

· Câu kỷ từ: 700mg

· Ba kích: 110mg

· Nấm tỏa dương: 600mg

· Sâm cau: 500mg

· Ngọc cầu: 500mg

· Thỏ ty tử: 700mg

hàng ngày uống 2 viên Trường Xuân Vương sau bữa đêm để cải thiện sinh lý và tăng cường bản lĩnh phái nam.

Viên sủi tăng kích thước cậu nhỏ Zextor

món đồ này được điều chế ở dạng viên sủi với vai trò hỗ trợ tăng chiều dài dương vật và tăng cường sinh lý phái nam. Ưu thế của Zextor là quá trình thẩm thấu thời gian nhanh từ đó phát huy khả năng hiệu quả, tăng ham muốn và khoái cảm trong “cuộc yêu”.

Thành phần của Zextor bao gồm: Khiếm thật nam giới, tang phiêu tiêu, hoài sơn, thỏ ty tử, L – tryptophan, ba kích tím. Với sự phối kết hợp của các thành phần trên, Zextor được sử dụng mang vai trò:

· Tăng quality và số lượng tinh trùng

· Tăng sản sinh nội tiết tố phái mạnh

· Tăng cường ham muốn tình dục

· Cải thiện kích thước dương vật và tăng thời gian cương cứng.

· Bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mộng tinh,….

hàng ngày uống 2 lần vào sáng và đêm, mỗi lần một viên. Chỉ nên thả viên sủi vào nước sau đó đợi tan hết thì uống. Để thuốc phát huy cực tốt tốt nhất có thể, nam nên phối hợp mang chế độ tập luyện và ăn uống công nghệ, tương thích.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page