top of page
  • Writer's picturePhạm Tuyền

Bác sĩ Yến và những chia sẻ của bác sĩ trong quá trình làm việc tại nhà thuốc An Dược


Nhà thuốc YHCT An Dược được biết đến là một trong những nhà thuốc Đông y lớn và nổi tiếng ở khu vực thành phố HCM. Đây cũng là một trong những nơi hội tụ rất nhiều những bác sĩ, thầy thuốc có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm nổi bật là những đóng góp tâm huyết và cố gắng của Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến – Vị thầy thuốc cao cả và cũng là “Người con quý” của Nhà thuốc An Dược. Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến cũng là người phụ trách nội dung và là tác giả của những thông tin truyền tải trên website:anduoc.com và nhathuocanduoc.com của Nhà thuốc An Dược.


Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến: “Tôi chưa bao giờ ngừng cống hiến, nhất là với Nhà thuốc YHCT An Dược”


Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến sinh ngày 18/6/1969 tại Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội. Tốt nghiệp Khoa Y học cổ truyền – Đại học Y Hà Nội (Lớp P35 E3) năm 1993, nguyên là Giảng viên chính, bác sĩ YHCT tại Học viện Y dược học cổ truyền. Hoạt động và làm việc tại Nhà thuốc YHCT An Dược từ ngày 23/4/2014. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến hiện là bác sĩ chuyên môn chịu trách nhiệm về nội dung truyền tải trên website: https://anduoc.comhttps://nhathuocanduoc.com/ của nhà thuốc YHCT An Dược.


Ngày 13/04/2012 Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến được Bộ trưởng Bộ Y Tế cấp phép chứng chỉ hành nghề khám và điều trị bệnh theo công văn số 000054/BYT – CCHN của Bộ Y Tế. Để biết rõ hơn thông tin về bác sĩ bạn có thể tham khảo tại: https://anduoc.com/bac-si-nguyen-thi-hong-yen/


Chặng đường chữa bệnh cứu người của bác sĩ Yến tại nhà thuốc An Dược bắt đầu từ ngày 23/4/2014, cô chính thức trở thành một trong những bác sĩ của Nhà thuốc YHCT An Dược và dành hết tâm huyết cho hoạt động khám chữa bệnh cứu người tại đây.


Hơn năm 5 năm gắn bó với Nhà thuốc An Dược, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Yến đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, nổi bật là các bệnh lý liên quan tới xương khớp – cột sống, dạ dày, hô hấp, bệnh thận và sinh lý nam,…


Theo bác sĩ Yến chia sẻ thì càng tiếp xúc với người bệnh, bác sĩ Yến càng thấu hiểu những nỗi đau mà bệnh nhân đã trải qua và thêm trân quý cái nghề mà mình đã lựa chọn. Khi thấy nụ cười nở trên môi của những người bệnh khi được điều trị khỏi bác sĩ cảm thấy đó là niềm hạnh phúc lớn lao và lấy đó làm động lực để cứu giúp nhiều người bệnh hơn nữa.


Bác sĩ Yến cũng chia sẻ thêm: “Đến với nghề y là một trong những điều đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi, nhất là được làm việc, công tác tại Nhà thuốc YHCT An Dược và là tác giả, người chịu trách nhiệm nội dung trên 2 website của nhà thuốc là anduoc.com và nhathuocanduoc.com. Bởi vậy một khi còn sống, tôi sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho bệnh nhân, đồng thời giúp cho nền YHCT nước ta nói chung và Nhà thuốc An Dược nói riêng được phát triển. Đây cũng chính là kim chỉ nam của tôi cùng tập thể y bác sĩ làm việc tại Phòng chẩn trị YHCT An Dược.”


Ngoài những thông tin trên bạn có thể tham khảo thêm thông tin của bác sĩ, cũng như những chia sẻ về bệnh lý thông quan các tài khoản mạng xã hội như:

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Top thuốc tăng kích thước dương vật tốt nhất

Để cải thiện kích thước của cậu nhỏ 1 cách an toàn, phổ biến phái mạnh chọn lựa những mặt hàng thuốc tăng kích thước dương vật được Bộ Y tế cấp phép. Ngoài cải thiện kích thước, những cái thuốc này cò

bottom of page