top of page
  • Writer's picturePhạm Tuyền

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường và câu chuyện về chặng đường chữa bệnh cứu người

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường - Thêm tình bớt bệnh. Thương hiệu vàng trong hoạt động chăm sóc sức khỏe người Việt. Đc: Hà Nội: 138 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, ĐT: 0983.34.0246. TP.HCM:325/19 đường Bạch Đằng - Phường 15 – Q.Bình Thạnh - TP. HCM, ĐT: 0903.876.437. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về nhà thuốc thông qua website: http://tamminhduong.com/

Tâm Minh Đường được biết đến là một trong những nhà thuốc Đông Y lớn, nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Kế thừa tinh hoa của y học cổ truyền, cùng với đó là bề dày trong thực tiễn trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân. Tâm Minh Đường đang ngày một nỗ lực hơn nữa để kết tinh những giá trị của y học cổ truyền vào các bài thuốc, mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều người bệnh.

Nhà thuốc Y học cổ truyền Tâm Minh Đường được biết đến là một trong những thương hiệu y học cổ truyền có từ lâu đời và được rất nhiều người bệnh biết đến. Nhà thuốc cùng với đội ngũ chuyên viên, đội ngũ lương y, lương dược, dược sỹ, bác sỹ, cùng với sự cộng tác của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành YHCT, đã góp phần đưa thương hiệu y học cổ truyền Tâm Minh Đường lớn mạnh không ngừng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn của phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường bạn có thể tham khảo thông tin tại:

Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương: http://tamminhduong.com/bac-si-hoang-thi-lan-huong

Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng: http://tamminhduong.com/bac-si-nguyen-ba-vuong

Bác sĩ Lương Đức Chương: http://tamminhduong.com/bac-si-luong-duc-chuong

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay thì đó là cả một một câu chuyện dài để kể, những thành công của nhà thuốc là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của những chuyên gia, bác sĩ, lương y và các nhân viên của nhà thuốc. Một điều góp lên những thành công như ngày hôm nay là chính những nụ cười của người bệnh, nụ cười hạnh phúc khi được chữa trị khỏi bệnh tại nhà thuốc Tâm Minh Đường.

Chặng đường chữa bệnh cứu người của nhà thuốc Tâm Minh Đường

Năm 2009 Nhà thuốc An Dược ra đời, đây là cơ sở 2 của nhà thuốc Tâm Minh Đường. Với mong muốn được phục vụ được tốt nhất, thuận lợi nhất cho bệnh nhân phía Nam, thương hiệu Đông Y Tâm Minh Đường triển khai kế hoạch mở cơ sở 2 tại thành phố Hồ Chí Minh. Hướng tới mục tiêu nâng tầm và mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng Đông y đến cộng đồng khắp toàn quốc.

Từ năm 2010-2013: Nhà thuốc Tâm Minh Đường bắt tay vào xây dựng và phát triển vườn dược liệu chuyên biệt

Dược liệu được biết đến là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả điều trị bệnh, chính vì vậy nguồn dược liệu của thương hiệu Đông Y Tâm Minh Đường luôn đảm bảo những tiêu chí: Đúng chủng loại, dược tính tốt, sơ chế vệ sinh.

Từ năm 2013-2015: Nhà thuốc Tâm Minh Đường phát triển nguồn nhân lực và đội ngũ khoa học

Đội ngũ Bác sĩ, Lương y, Y sĩ, Chuyên gia cố vấn đạt mốc 55 người, quy tụ nhiều y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, trách nhiệm cao trong công việc. Với thế và lực sẵn có cùng niềm đam mê với nghề Đông Y Tâm Minh Đường thực hiện: hoàn thiện các công trình nghiên cứu chuyên sâu hơn nữa để nâng cao hiệu quả trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tháng 11/2016 Đông y Tâm Minh Đường bắt tay chiến lược với Viện Dược Liệu Việt Nam về nghiên cứu và phát triển: vùng trồng, lưu trữ và nhân giống những loại thảo dược quý, tạo ra nguồn thảo dược dồi dào và đạt chất lượng tốt để tạo ra những sản phẩm tốt nhất tới tay người bệnh.

Năm 2017: VTV2 – SỐNG KHỎE MỖI NGÀY dành 45 phút để nói về Thương hiệu Tâm Minh Đường cùng với hiệu quả điều trị của các sản phẩm trong nhà thuốc, phân tích của chuyên gia đầu ngành Thạc sỹ, Bác sỹ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y Bệnh viện 108 về hiệu quả các sản phẩm tại Nhà thuốc Đông Y Tâm Minh Đường cũng như giao lưu trực tiếp với Bệnh nhân đã chữa khỏi.

Ngày 22/7/2018: Thương hiệu Đông Y Tâm Minh Đường là một trong số ít các đơn vị được nhận được giải cúp vàng ghi danh: “TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT 2018″ do Cục sở hữu Trí Tuệ – Bộ Khoa Học và Công Nghệ cùng Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam tổ chức.

Năm 2019: Nhà thuốc An Dược được kênh truyền hình HTV9 đưa tin và những chia sẻ của Mc Quyền Linh và nghệ sĩ Mạc Can về quá trình chữa bệnh tại nhà thuốc An Dược.

Trên đây là một số thông tin về nhà thuốc, bạn có thể tham khảo thêm tại:

Thông tin liên quan tới nhà thuốc: http://tamminhduong.com/ve-chung-toi

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm thông tin về nhà thuốc Tâm Minh Đường thông qua các trang mạng xã hội:

88 views1 comment

Recent Posts

See All

Top thuốc tăng kích thước dương vật tốt nhất

Để cải thiện kích thước của cậu nhỏ 1 cách an toàn, phổ biến phái mạnh chọn lựa những mặt hàng thuốc tăng kích thước dương vật được Bộ Y tế cấp phép. Ngoài cải thiện kích thước, những cái thuốc này cò

bottom of page