top of page
  • Writer's picturePhạm Tuyền

Phong tê thấp PV: Thành phần, công dụng và cách sử dụng thuốc

Phong tê thấp PV là một trong những sản phẩm được rất nhiều người bệnh tìm kiếm. Vậy Phong tê thấp PV có công dụng gì? Liệu sản phẩm này có thể chữa dứt điểm bệnh phong tê thấp hay không? Hay cùng chúng tôi đi giải đáp những thắc mắc này với những thông tin trong bài viết.

Thông tin về Phong tê thấp PV

Phong tê thấp PV bao gồm một số những thành phần sau:

  • Độc hoạt, Quế chi, Phòng phong, Xuyên Khung, Đương quy, Tế tân.

  • Bạch thược, Tần giao, Đỗ trọng, Thiên niên kiện, Đẳng sâm, Sinh địa.

  • Ngưu tất, Phụ tử chế, Khương hoạt, Tục đoạn, Phục linh, Cam thảo.

Hiện tại thì sản phẩm này được bán với giá 45.000VNĐ/1 hộp. Người tiêu dùng có thể mua Phong tê thấp PV tại các hiệu thuốc Tây trên cả nước. Tùy vào các hiệu thuốc mà sẽ có sự chênh lệch về giá nhưng sẽ không nhiều.

Trước khi mua sản phẩm, người sử dụng cần phải chú ý xem xét thật kỹ các thông tin cụ thể của sản phẩm cũng như thành phần, hạn sử dụng,... Để không bị mua phải hàng kém chất lượng.

Công dụng của Phong tê thấp PV

Phong tê thấp PV là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược thảo Phúc Vinh. Thành phần của thuốc được kết hợp từ nhiều những loại thảo dược quý. Sản phẩm này được bào chế dựa trên bài thuốc cổ phương chữa bệnh phong thấp và nhiều những bài thuốc chữa bệnh xương khớp khác.

Phong tê thấp PV là một trong những sản phẩm uy tín về chất lượng được rất nhiều các chuyên gia và các bác sĩ, cũng như người bệnh đánh giá cao. Cho đến hiện nay thì sản phẩm được rất nhiều người bệnh tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Phong tê thấp PV được áp dụng để điều trị một số căn bệnh sau:

  • Bệnh nhân mắc bệnh đau sưng các khớp, đau dây thần kinh liên sườn ở các khớp như tay, chân.

  • Chữa bệnh đau cột sống, đau thắt lưng, đau nhức mỏi xương.

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp.

  • Ngoài ra có tác dụng bổ khí huyết, bổ can thận.

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm dành cho những người mắc bệnh phong thấp và xương khớp. Phong tê thấp PV là một sản phẩm mà mọi người cần chú ý, nó chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh phong thấp chứ không có tác dụng chữa trị bệnh dứt điểm nhưng hiệu quả là loại thuốc này mang lại khiến nhiều người bất ngờ.

Bên cạnh đó, thuốc còn có khả năng cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho các tế bào mô ở sụn, tạo liên kết giữa các khớp bị tổn thương và giúp xương khớp của người bệnh phục hồi nhanh chóng. Đồng thời, Phong tê thấp PV còn có thể giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của các tế bào khớp, giúp phòng ngừa và ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

Cách sử dụng Phong tê thấp PV

Cũng giống như các loại thực phẩm chức năng khác, phong tê thấp PV cũng được sử dụng theo đường uống. Trong quá trình điều trị bệnh nhân cần phải uống đúng liều lượng, cũng như thời gian uống thì thuốc mới có thể phát huy hết tác dụng.

Liều lượng dùng: Theo chỉ định của nhà sản xuất mỗi ngày bệnh nhân uống 3 lần. Trong mỗi lần uống người bệnh cần sử dụng với liều lượng từ 5 - 7 viên.

Thời gian sử dụng thuốc: Uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Chống chỉ định: Phong tê thấp PV không được sử dụng cho phụ nữ có thai, người bệnh tiểu đường và trẻ em dưới 5 tuổi.

Bệnh nhân tuyệt đối không nên quá lạm dụng loại thuốc này quá nhiều vì nó không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn có thể khiến cho bệnh tình trở lên trầm trọng hơn.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên có thể giúp cho bạn hiểu rõ hơn về thuốc Phong tê thấp PV. Bạn nên lưu ý đây chỉ là một loại thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì thế bệnh nhân cần phải lưu ý vấn đề này. Ngoài ra, trước khi sử dụng sản phẩm người bệnh cần chú ý tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, để có thể đảm bảo sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Top thuốc tăng kích thước dương vật tốt nhất

Để cải thiện kích thước của cậu nhỏ 1 cách an toàn, phổ biến phái mạnh chọn lựa những mặt hàng thuốc tăng kích thước dương vật được Bộ Y tế cấp phép. Ngoài cải thiện kích thước, những cái thuốc này cò

bottom of page